share

ภัตตาคารตูลู่ ผ่านมาตรฐาน อารยสถาปัตย์ประเภทร้านอาหาร

Last updated: 26 Sep 2023
92 Views
ภัตตาคารตูลู่ ผ่านมาตรฐาน อารยสถาปัตย์ประเภทร้านอาหาร

Friendly Design หรืออารยสถาปัตย์ คือแนวคิดงานออกแบบพื้นที่ที่เป็นมาตรฐานสากล โดยคำนึงถึงความเท่าเทียมของผู้คนในสังคมเป็นหลัก ซึ่งทุกรายละเอียดจะถูกคิดและสร้างสรรค์เพื่อให้ผู้คนทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต สามารถเข้าถึงและใช้งานได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และช่วยเหลือตัวเองได้ จนสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเท่าเทียมกันทุกคน

สิ่งที่ดีไซน์จำเป็นจะต้องทำงานร่วมกัน นั่นคือความงามที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ซึ่งมาตรฐานในงานออกแบบจำเป็นจะต้องถูกคิดและคำนวณในรายละเอียดออกมาเป็นคู่มือมาตรฐานกลางที่สามารถใช้งานได้จริง ตั้งแต่ระยะก้าวเดิน ระยะเอื้อมจับ ระยะหมุนรถเข็น รวมไปถึงวัสดุที่เลือกใช้เพื่อรองรับความปลอดภัย การกำหนดอย่างเป็นมาตรฐานเช่นนี้ นอกจากจะส่งผลโดยตรงในเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานแล้ว ยังสร้างทัศนียภาพโดยรวมให้กับผู้คนในสังคมได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี มีความเป็นสากล และสามารถสื่อสารว่าพื้นที่เป็นของทุกคนได้อย่างทั่วถึง

บทความที่เกี่ยวข้อง
คอนเสิร์ตสวนดอกบอกรัก 2567
ภัตตาคารตูลู่ขอขอบพระคุณผู้มีอุปการะคุณ
27 Feb 2024
TULOU Restaurant warm welcome ROTARY HSINCHU PEACE CLUB TAIWAN
ROTARY SISTER CLUB AGREEMENT CELEBRATION
27 Feb 2024
โปรแกรมการเรียนรู้ เรื่องการรับประทานอาหารจีน สำหรับนักเรียนเรียน นักศึกษา
โปรแกรมการเรียนรู้ เรื่องการรับประทานอาหารจีน สำหรับนักเรียนเรียน นักศึกษา
27 Feb 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ